Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm, mang khí trời và thời tiết êm dịu không còn cái nóng nực của mùa hè mà thêm vào đó là chiếc se se tương đối lạnh của mùa đông. cần phải cùng Nội Thất Xinh tận hưởng và chiêm ngưỡng các dòng sofa phòng khách đẹp, kiểu cách thiết kế phổ biến dành cho tiết trời mùa thu.



Tổng hợp những tone màu cho ghế sofa phòng khách, sản phẩm có sẵn và đang bán tại showroom 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội. Chúng tôi cam kết bán hàng tại kho rẻ hơn thị trường 20%, mang chế độ bảo hành đang ứng dụng cho phần sườn xương là 05 năm, phần đệm mút và hoàn thiện bề mặt là 03 năm.

Phòng khách màu xanh dương

Nhẹ nhàng và lắng đọng cộng sở hữu sắc màu xanh dương với tiết trời Thu mát mẻ, dễ chịu. Bộ ghế sofa phòng khách sắc màu này đưa đến sự ấm êm và hòa đồng mỗi khi sum vầy gia đình
Tông cộng tông giữa sofa văng sở hữu điểm nhấn là mảng tường cho diện tích thêm nổi trội, hài hòa sở hữu các gối ôm màu tím. Phòng khách hoàn chỉnh tuyệt đối với mẫu mã đối xứng 2 bên ghế sofa cỡ to sở hữu 2 mẫu bàn, táp để đèn, bộ ghế tựa bố trí tương xứng hai bên.

Phòng khách màu tím
sắc màu tím dành cho gia chủ có sự phá phương pháp mạnh mẽ trong thiết kế nội thất. dễ dàng vì gam màu này rất dễ để hài hòa mang những màu đối lập đưa tới diện tích phòng khách tinh tế và tao nhã

Phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn lúc điểm xuyết vài mẫu gối ấp ôm, khăn phủ và đệm ngồi màu tím trên nền tone màu trắng. đặc trưng là cái đàn piano đặt ở góc phòng đã khiến nâng cao thêm sự lịch lãm cho diện tích tối ưu này.

Trong cái này nét cổ điển và hiện đại được pha lẫn với nhau, mang về một diện tích phòng khách có nét hoang dã và mộc mạc nhưng chẳng phải mất đi vẻ tao nhã. Lò sưởi cũng được ốp đá kế bên giống như những bếp sưởi thời xưa, 2 bên là 2 dòng tủ gỗ cũ giống nhau được bố trí đối xứng. Rèm cửa, cửa sổ, bộ ghế sofa và đèn treo cũng đều được đặt tương hợp 2 bên. nếu bạn thích kiểu mộc mạc, phòng khách nhà bạn có trần nhà cao thì đừng ngần ngại thử.

Phòng khách không có quá nhiều vật trang trí bên cạnh hai loại đèn bàn, bức tranh trời đầy sao treo tường, bộ ghế sofa không phức tạp. ngoài ra, chính sự không phức tạp này lại đem đến nét tinh tế cho phòng khách.

Phòng khách đa tông màu

Sự kết hợp mang nhiều tone màu tạo nên phòng khách trẻ trung nhộn nhịp ko phải lỗi mốt, sự phá bí quyết cho các đôi vợ chồng trẻ.
Bạn nên trộn tất cả những gam màu lại sở hữu nhau cho phòng khách là được khỏi nên đắn đo tậu màu nào nữa.
Trên nền thảm trải sàn hoa văn hình quả trám, nền tường trắng, bộ ghế sofa, tấm thảm trải sàn và thậm chí cả bức tranh trừu tượng cũng trở thành cực kỳ sặc sỡ. Và cố nhiên, đây sẽ là 1 phòng khách siêu thông minh cho đa số những nhân tình gam màu cuộc sống.
Trắng và xanh, tinh tế và nhẹ nhõm như đúng hương cốm của mùa thu vậy. Đây sẽ là một phòng khách xuất sắc cho các ai ưng ý cá tính tối ưu – cá tính Minimalist.

Nguồn : https://sofagocnhaxinh.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét