Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Nhằm tiết kiệm chi phí cho việc chọn mới một bộ ghế sofa phòng khách tại mỗi gia đình, thì trên thị trường hiện nay có tương đối nhiều công ty cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ. những dịch vụ bọc ghế xuất hiện tràn lan, mỗi dịch vụ sẽ đều có các ưu thế và nhược điểm, nhưng khiến sao để quý khách yên tâm mua được địa chỉ bọc ghế sofa chất lượng? Nội Thất Xinh đảm bảo sự chấp nhận 100% của các bạn lúc dùng dịch vụ của chúng tôi và sau đây sẽ là các lời trả lời cho các câu hỏi mà các bạn đang băn khoăn.



1. Bọc ghế sofa có đắt không?

Dịch vụ bọc ghế sofa gia đình thành lập là nhằm mục đích tiết kiệm giá tiền cho mỗi gia đình, thay vào đó bạn cần bỏ ra một số tiền to để mua bộ ghế sofa mới thì dịch vụ bọc ghế sẽ giúp gia đình bạn có được một bộ ghế sofa mới mà không quá tốn kém. Tùy theo nguyên liệu mà quý khách lựa chọn, giá cả của các chất liệu đều rất thấp và thấp hơn so sở hữu nhiều doanh nghiệp khác cơ mà bảo đảm. khách hàng hoàn toàn yên tâm lúc chọn lọc bất cứ một kiểu mẫu hay chất liệu nào mà gia đình bạn thích hợp.



2. Bắt buộc sắm nguyên liệu gì để bọc ghế?

Vì vật liệu trên thị trường ngày nay tương đối phổ biến như ghế sofa da, sofa vải,sofa nỉ nên bạn còn đang băn khoăn không biết tậu chất liệu nào cho bộ ghế sofa nhà mình. Mỗi chiếc vải bọc sẽ có các ưu nhược điểm khác nhau, vì thế chúng tôi sẽ tham mưu giúp bạn hiểu thêm về những vật liệu đó:

–Ưu điểm của vật liệu vải: vật liệu vải luôn thoáng mát, cảm giác mềm mại, có cực kỳ nhiều màu sắc và họa tiết phong phú để bạn lựa chọn.

– Nhược điểm của vật liệu vải: Dễ thấm nước và dễ bị dính bẩn, trường hợp không vệ sinh ghế thường xuyên còn dễ bị ẩm mốc.

vật liệu da thì cũng được cực kỳ nhiều các bạn ưa chuộng bởi da có độ bền cao, đẹp, bóng và dễ sử dụng cũng như bảo quản, song giá thành lại tương đối đắt .

Tùy theo nguyên liệu mà tầm giá vải bọc sẽ khác nhau và phù hợp với từng diện tích khác nhau.


3. Tại sao tuyển lựa bọc ghế tại Nội Thất Xinh?

– Nội Thất Xinh có giỏi trong dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá tốt.

– đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, giỏi

– Giá cả phải chăng nhất thị trường

– dùng công nghệ tiền tiến, máy móc kỹ thuật cao và dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy

– đội ngũ tham vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao.

Tham khảo : Những mẫu sofa góc đẹp tại Nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét